Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Theo Ban chỉ đạo quốc gia, từ nay đến cuối năm, dự án thủy điện Sơn La hội tụ hoàn tất việc thu hồi, giao diện tích đất sản xuất nông lâm nghiệp còn lại, song song tính bù chênh giá trị sử dụng đất, chi trả đền bù hỗ trợ và hoàn tất tất tật hồ sơ thu hồi đất, giao đất, cấp giấy chứng nhận quyền dùng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho các hộ tái định cư. Bên cạnh đó, đẩy nhanh tiến độ quyết toán các công việc, dự án thành phần, phấn đấu hoàn tất quyết toán Dự án di dân tái định cư vào năm 2015.

Thay mặt cho các nhà thầu thi công, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Sông Đà, ông Dương Khánh Toàn kiến nghị Chủ đầu tư cung cấp kịp thời bản vẽ thiết kế thi công các hạng mục để đẩy nhanh tiến độ dự án.

Tại phiên họp, Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Phạm Lê Thanh cam kết thời gian tới, Tập đoàn có trách nhiệm đôn đốc cung cấp bản vẽ thi công đáp ứng yêu cầu nhà thầu; đồng thời đẩy nhanh tiến độ ký hợp đồng thiết bị để cuối 2015 có thể phát điện được tổ máy 1 thủy điện Lai Châu.

Hiện nay tôi rất khó nghĩ vì nhà đã xây xong rồi, sắp hoàn thiện và tôi định hết tháng này sẽ chuyển sang ở rồi nhưng vợ tôi lại bảo: “Vợ chồng mình dù sao cũng là người làm ăn, buôn bán, nếu không nghe thầy sau này nhỡ chẳng may có điều gì xảy ra thì hối cũng không kịp”.

Nhưng hiện thời phải đập đi đổi lại hướng cửa rồi quét lại sơn, thay gạch lát nền thì cũng tiêu tốn đến hàng trăm triệu chứ chẳng ít, vừa tốn công vừa tốn của, mà căn nhà lại có cảm giác chắp vá.

Mấy ngày nay tôi cứ đau đầu mãi chuyện nhà cửa, chưa biết phải tính thế nào cho phải, tiền thì cũng chưa biết kiếm đâu ra vì xây dựng xong là cũng hết rồi. Thôi thì cứ đợi cho qua tháng cô hồn này rồi tính tiếp.

Từ ngày gắn bó với chương trình truyền hình thực tế “Vượt lên chính mình”, vai trò MC giúp tên tuổi của Quyền Linh trở nên thân thuộc hơn với khán giả. Quyền Linh xuất thân từ miền Tây, với nét tính cách chân thật, thân thiện nên anh được nhiều người yêu quý. Ngay cả khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, Quyền Linh vẫn giữ nguyên tướng mạo sống đời thường của mình. báo giá Chung cư đại thanh 

Năm 2011, Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo cùng hai cô công chúa nhỏ là Lọ Lem và Hạt Dẻ đón Tết ấm cúng trong căn nhà mới ở vùng ngoại ô, khu dân cư Phước Kiểng, quận 7 TP.HCM. Ngôi nhà sang trọng, hiện đại và ấm cúng    chung cư kim văn kim lũ   khoác chiếc áo màu trắng do chính tay bà xã Quyền Linh lên ý tưởng, mang đến không gian sống đầy tiện nghi theo bề ngoài châu Âu.

Căn hộ được bà xã Quyền Linh trang trí đẹp một vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng bởi gia chủ đã chọn tướng mạo nội thất đơn giản nhưng thanh lịch. Dạ Thảo tặng biết, cô rất thích trang trí nhà theo phong cách châu Âu, do vậy bên cạnh sự quan tâm đến nội thất tự nhiên, cô cũng chú ý đến    chung cư kim văn kim lũ   cách bài trí ánh sáng. Phong độ sống phù hợp sinh thái, với đồ gỗ trơn đơn giản hài hòa với căn phòng thanh lịch nhưng nhờ đó mà sự sang trọng của những đèn trang trí được nổi bật hơn hẳn…

Lối đi dẫn vào phòng khách được thiết theo phong thủy có sỏi đá và   chung cư đại thanh   hồ nước ở hai bên. Theo Quyền Linh và bà xã, sự có mặt của thiên nhiên trong mỗi ngôi nhà là hết sức mong thiết. ban ve chung cu linh dam 

Phòng khách tầng 1 sang trọng với gam màu trắng sữa và nâu. Đây là hai gam màu yêu thích của Dạ Thảo.

Một    chung cư vp5 linh đàm   góc phòng khách hiện đại với kính trắng nhìn ra vách hông nhà được trang trí đá mới lạ.

Không gian tầng 1 rộng thoáng, phòng khách và gian bếp, bàn ăn được thiết kế liên thông với nhau.

Không gian bếp và bàn ăn nhìn từ ngoài vào.

Khu vực bếp gọn gàng, tiện nghi.

Ngay phía trên bàn ăn có treo một chiếc đèn trùm tuyệt đẹp.

Bàn   chung cư đại thanh   ăn dài hợp với không gian rộng của phòng bếp do bà xã Quyền Linh thiết kế

Đối diện với khu vực bếp và bàn ăn là khu vực dành tặng cây đàn piano. Mỗi khi có thời gian, Quyền Linh thường hỗ trợ hai cô con gái tập hát.

Cầu    chung cư vp5 linh đàm   thang ốp gỗ và vách kính - sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống.

Khu vực tiếp khách trên tầng 2.

Đây    chung cư vp5 linh đàm   cũng là nơi trưng bày tất cả các giải thưởng của Quyền Linh và bố trí không gian nghỉ ngơi của hai vợ chồng cũng như con cái.

Phòng ngủ của vợ chồng MC Quyền Linh - Dạ Thảo.

Đối diện phòng ngủ của bố mẹ là phòng hai cô con gái.

Phòng màu hồng dành   chung cư đại thanh   biếu chị Lọ Lem.

Còn phòng màu vàng dành biếu em Hạt Dẻ.

Phòng để quần áo thay đồ rộng lớn của hai vợ chồng.

Căn    chung cư kim văn kim lũ   phòng ấn tượng nhất trên tầng 3 là phòng giải trí. Căn phòng sử dụng gam màu nâu làm chủ đạo.

Quyền Linh đã tổ chức nhiều buổi gặp gỡ vui vẻ với các anh em nghệ sĩ tại đây. chung cư kim văn kim lũ vinaconex 2 

Phòng tắm rộng rãi và tiện nghi.

Xem tiếp "Ngắm nhà triệu đô của MC giàu nhất VN" phần 2

Http://www.Duanbatdongsan.Net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Webstie Liên Kết